Bảo hành
Bảo hành

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa
 
Khách hàng có thể gửi các sản phẩm bị lỗi có hoặc không có phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, cáp...) và bất kỳ thành phần không cần thiết nào như CPU và DRAM. Nếu các thành phần bị nghi ngờ là một phần của sự cố, vui lòng biểu thị rõ ràng các thành phần có vấn đề. Tùy theo thời hạn bảo hành của từng dòng sản phẩm, từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Dựa trên bảng tiêu chuẩn quy định áp dụng các lỗi thuộc bảo hàng và không thuộc phạm vi bảo hành sẽ được ICOMTECK thực hiện đúng cam kết tính từ thời điểm ký HĐMB.


Khách hàng chịu trách nhiệm đóng gói trả lại đúng cách. Tất cả các sản phẩm bảo hành sẽ bị vô hiệu đối với các mặt hàng được đóng gói không chính xác. Nếu sản phẩm bị lạm dụng, sử dụng không đúng cách hoặc bị thay đổi sẽ tự động bị vô hiệu. Hàng hóa sau đó sẽ được trả lại cho khách hàng. Với các sản phẩm hết hạn bảo hành, ICOMTECK hỗ trợ khách hàng khắc phục thông qua quy trình làm việc với hãng sản xuất để tìm ra phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Đồng thời, ICOMTECK sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sản phẩm tương ứng thay thế trong thời gian chờ khắc phục lỗi.

​Thông tin chi tiết về bảo hành sẽ được quy định rõ ràng trong HĐMB. Nếu còn thắc mắc gì, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với ICOMTECK để được hỗ trợ thêm.

Liên hệ tư vấn cấu hình

 0912.375.378

 Sale@icomteck.vn

Hỗ trợ kỹ thuật

 024.38.389.389

 Support@icomteck.vn